Những bóng hồng nóng bỏng nhất làng WAGs

Xinh đẹp, quyến rũ, luôn khoác lên mình những bộ đồ hàng hiệu thời trang, những "nửa kia" gợi cảm của các sao bóng đá, tennis... luôn là đề tài bất tận của cánh phóng viên và giới mộ điệu.


Abbey Clancy (Peter Crouch)




Là một trong những người mẫu bikini hàng đầu của xứ sương mù, bà xã "Sếu vườn" Crouch luôn được các hãng thời trang săn đón. "Đẹp khoe, xấu che", được trời phú cho vóc dáng đẹp, cô vợ của cựu chân sút Tottenham luôn mặc những trang phục bó sát, thậm chí "nhìn xuyên thấu".


Irina Shayk (Cristiano Ronaldo)




Gợi cảm, quyến rũ, cô bồ siêu mẫu của C.Ronaldo là gương mặt quen thuộc trong các bảng xếp hạng sắc đẹp trên thế giới. Hẹn hò với ngôi sao Real càng giúp tên tuổi của Irina Shayk thêm đình đám. Sau hơn một năm hẹn hò, cặp đôi đã đính hôn và đang dự định tổ chức một đám cưới chính thức nên duyên vợ chồng.


Yolanthe Cabau (Sneijder)




Mang trong mình hai dòng máu Tây Ban Nha và Hà Lan nên bà xã Sneijder - Yolanthe Cabau mang một vẻ đẹp rất riêng, khó trộn lẫn.


Peta Todd (Mark Cavendish)




Vòng 1 đẫy đà, thân hình kiều diễm, gương mặt thanh tú, đó chính là những phác họa chân thực nhất về Peta Todd - bạn gái của cua-rơ Mark Cavendish. Ngoài ra, chân dài có bộ ngực khủng còn là một CĐV trung thành của CLB West Ham.


Adriana Lima (Marko Jaric)




Là con cưng của Victoria's Secret, vì vậy nhan sắc của bà xã tay vợt Marko Jaric là một điều không phải bàn cãi. Dù xuất hiện ở bất cứ đâu, chân dài Adriana luôn nổi bật trong đám đông nhờ gương mặt xinh đẹp và thân hình bốc lửa.


Brooklyn Decker (Andy Roddick)




Ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, bà xã của tay vợt Andy Roddick đã thực sự nổi bật trong đám bạn đồng trang lứa vì chiều cao "hơn người" và vẻ đẹp lộng lẫy. Nhanh chóng bước chân vào làng người mẫu, Brooklyn Decker đã trở thành gương mặt "đinh" của nhiều show diễn và được nhiều hãng quảng cáo gọi mời.


Shakira (Gerrard Pique)




Trước khi hẹn hò với "phi công trẻ' Pique kém tận 10 tuổi, Shakira đã tìm kiếm được thành công cho riêng mình trong làng nhạc. Giọng hát khỏe, kỹ thuật cùng những vũ điệu nóng bỏng chính là bí quyết lôi kéo khán giả của nữ ca sĩ "Waka Waka". Không sở hữu chiều cao đáng mơ ước, nhưng bù lại Shakira lại thân hình săn chắc với đường cong nóng bỏng.


Nicola McLean (Tom Williams)




Vòng 1 đại tướng nặng trĩu silicon có phần không cân xứng với thân hình mỏng manh của bà xã tiền đạo Tom Williams chính là thứ đầu tiên đập vào mắt người đối diện. Từ khi lên size cho bộ ngực, hàng tá hợp đồng quảng cáo, chụp ảnh tạp chí tới tấp "khủng bố" Nicola McLean. Biệt danh "Quả bom sex nước Anh" thật vừa vặn với siêu mẫu sinh năm 1983.


Melanie Slade (Theo Watcott)




Cái cách để gây chú ý với người hâm mộ của bạn gái cầu thủ Arsenal khác hẳn với mọi chân dài. Cô sinh viên Melanie Slade tuyên bố rằng sẽ không đi vào lối mòn của các nàng WAGs khác như mặc quần áo hàng hiệu, khoe thân... mà chỉ chăm chỉ học hành. Ấy thế mà, cô bồ của Theo Watcott cũng kịp "đút túi" vài hợp đồng quảng cáo béo bở.


Michelle Marsh (Will Haining)




Không ngại chụp ảnh trong tình trạng "thiếu vải", thậm chí cả khỏa thân, cứ nhắc đến cái tên Michelle Marsh thì cánh mày râu sẽ nghĩ ngay tới những bức ảnh "nóng bỏng mắt" của cô nàng. Bà xã của Wil Haining đang đá cho Morecambe - một đội bóng ở giải hạng hai nước Anh là gương mặt quen thuộc trên các tạp chí Loaded, Perfect 10, Zoo, Nuts...
Chia sẻ bài viết chia sẻ

Bài viết liên quan

Tổng số lượt xem trang